Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Kpop Festival 2012: sao Hàn làm nổ tung sân khấu Việt

Đêm diễn đã khép lại, fan Việt ra về trong niềm hân hoan và ngập tràn cảm xúc sau khi được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình biểu diễn.
Các ca sỹ, nhóm nhạc đều bất ngờ trước sự nồng nhiệt của khán giả Việt
Các ca sỹ, nhóm nhạc đều bất ngờ trước sự nồng nhiệt của khán giả Việt

23h20: Kpop Festival 2012-Đại nhạc Hội Việt - Hàn chính thức khép lại, một siêu nhạc hội hoành tráng hấp dẫn để lại nhiều dư âm trong lòng giới trẻ.
23h15: Nhóm DBSK quên đi sự mệt mỏi, tiếp tục cống hiến cho fan Việt hai ca khúc trong đêm nhạc hôm nay là Keep your head downCatch me.
Video màn trình diễn của DBSK
Đúng 23h00: DBSK xuất hiện trên sân khấu và mang đến màn biểu diễn sôi động, cuồng nhiệt cùng Humanoid.
22h50: SNSD tiếp tục khuấy động sân khấu đêm khuya với ca khúc Genie.
Càng về đêm khuya, thời tiết càng lạnh thế nhưng, không khí trên SVĐ Mỹ Đình trái ngược với xung quanh. Các fan không ngừng hò reo cổ vũ cho thần tượng của mình. Hết ca khúc này đến màn vũ đạo khác, mỗi tiết mục là một ấn tượng đối với fan Việt cho đến thời điểm này.
22h40: SNSD thể hiện bản hit nổi tiếng của nhóm mang tên The boys.
22h35: Đại diện cho Beast, thành viên Yoseob trình bày một ca khúc mới của mình, bài hát solo có tên Cafein.
22h30: KARA là nhóm nhạc tiếp theo tham gia "vòng trình diễn" thứ hai với Pandora.
22h20: 2 nữ MC xinh đẹp của TaeTiSeo giới thiệu ca khúc tiếp theo. T-Ara xuất hiện trở lại với hai bài hát Sexy LoveLovey Dovey.
22h05: Tiếp theo, fan của FT Island sẽ được hòa mình vào ca khúc Severely và sự trở lại sân khấu của nhóm.
22h00: Ca khúc thứ hai trong màn trở lại của Sistar, bài hát mang tên Ma Boy.
Sistar với màn nhảy Ma Boy quyến rũ
21h55: Sistar gặp lại fan sau thời gian "nghỉ giữa giờ" với ca khúc Poison, tiếp nối không khí cuồng nhiệt đã được Teen Top tạo ra từ trước đó.
21h50: Teen Top khiến fan đi hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, sau khi trình diễn thành công ca khúc thuần Việt Bèo dạt mây trôi, nhóm tiếp tục gửi đến fan ca khúc Crazy.
21h45: Khá bất ngờ, Teen Top nối tiếp sân khấu với Bèo dạt mây trôi khiến khán giả hò reo cuồng nhiệt.
21h35: Đến lượt Son Dam Bi gửi phần trình diễn của mình đến khán giả Việt với hai ca khúc Tears are falling Saturday Night.
21h29: Sau lời chào hỏi thân mật dành cho khán giả, HyunA tiếp tục gửi tặng các fan ca khúc Bubble Pop. Trong đêm hôm nay, Hyun A xuất hiện với các bộ trang phục vô cùng gợi cảm. Điều đó khiến không khí trên sân càng thêm "nóng hơn".
21h25: Lúc này, cả sân vận động như nổ tung với ca khúc Ice Cream cùng sự xuất hiện của HyunA.
21h20: B.A.P cũng tiếp phần trình diễn lần thứ hai của mình, món quà họ mang đến với fan Việt là No Mercy.
21h10: Infinite giao lưu với fan Việt. Cũng là lần đầu sang Việt Nam biểu diễn nhưng nhóm nhạc này tỏ ra nói tiếng Việt rất "sành" khiến khán giả không ngớt vui mừng cổ vũ.
Infinite tiếp tục khuấy động sân khấu với Before the dawn.
21h05: Đến lượt Infinite trình diễn ca khúc tiếp theo trong đêm nhạc hôm nay.
20h55: Sau khi các chàng trai B1A4 rời sân khấu, người hâm mộ lại nồng nhiệt chào đón sự trở lại của Miss A hai ca khúc I don't need a manGoobye baby.
20h45: B1A4 bước ra sân diễn lần thứ hai với Try to walk. Sau đó, nhóm kết thúc phần diễn và chào khán giả với ca khúc Baby good night.
Liên tục sau đó là phần trình diễn của T-Ara với ca khúc Roly Poly và Pramadoona hát I hope.
Trong đêm nhạc hôm nay, các cô gái của TaeTiSeo được chọn làm MC của chương trình. Vì thế, khán giả không ngớt hò reo bởi vừa được nghe họ hát lại vừa được thưởng thức tài lẻ của các thần tượng.
20h32: Fiestar đang biểu diễn ca khúc thứ hai của nhóm.
20h30: Thêm một lần nữa, những nghệ sỹ trong đêm diễn mà đại diện là nhóm Fiestar gửi lời chào và lời cám ơn sâu sắc nhất đến khán giả Việt Nam sau khi kết thúc phần diễn. Cũng như các bạn diễn, họ không khỏi bất ngờ trước không khí ở Mỹ Đình trong buổi tối hôm nay.
Có thể nhận thấy một điều rằng, Việt Nam là một trong những quốc gia có số lượng lớn fan các ban nhạc, ca sỹ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Vì thế, hầu hết các ca sỹ, nhóm nhạc đến và biểu diễn trong đêm nay đều nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ người hâm mộ.
Từ đầu chương trình, những nghệ sỹ đã không giấu nổi niềm vui và xúc động khi các ca khúc của họ được khán giả đón tiếp với niềm đam mê mãnh liệt.
20h27: Ngay lúc này, nhóm nhạc nữ Fiestar đang làm chủ sân khấu.
20h20: Nhóm Chaos tiếp nối đêm nhạc và cũng như những nhóm nhạc đồng hành trước, họ đã nói chuyện cùng người hâm mộ Việt Nam.
20h15: Trước khi hát, Ailee đã giao lưu cùng fan Việt có mặt tại sân vận động. Cô nói rằng lần đầu tiên đến Việt Nam và đã bị bất ngờ với sự tiếp đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Ngay sau đó, Ailee sẽ hát Heaven.
Ca khúc mà Ailee đang biểu diển, Heaven, được cô chọn trong đêm nay bởi đây là ca khúc đã mở màn cho sự nghiệp đầy thành công của cô.
Trên sâu khấu, các cô nàng nóng bỏng từ Hàn Quốc không ai cảm thấy cái lạnh ở thủ đô Hà Nội. Họ vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có. Kết thúc màn giao lưu cùng các fan Việt, SNSD bất ngờ nói: "Xin chào các bạn. Chúng tôi là SNSD".
Ca sỹ tiếp theo tham gia đêm nay là Ailee với ca khúc I will show you Heaven.
20h06: Ngay bây giờ, các cô nàng của SNSD đang làm cho sân khấu thêm phần cuồng nhiệt với ca khúc Mr. Taxi. Bất ngờ hơn, các thành viên của SNSD còn có màn giao lưu với khán giả.
Một góc Mỹ Đình lúc này "nóng" đến nỗi đã có không ít fan phải bỏ áo khoác ngoài mặc dù trời càng về đêm càng lạnh.
Trước đó là ca khúc Mister của Kara. Đã có không ít fan tiếc nuối khi Kara bước xuống sân bay với sự vắng mặt của một thành viên, thế nhưng họ đã đáp lại bằng màn biểu diễn đầy nhiệt huyết.
20h01: Tiếp đến, Sistar xuất hiện và ngay lập tức hòa mình vào đêm festival sôi động.
19h55: Các cô gái của Miss A duyên dáng bước ra và biểu diễn Bad girl good girl.
19h50: Nhóm Teen Top đang có mặt trên sân khấu với sự chào đón của rừng Fan. Liên tục sự xuất hiện của các thần tượng khiến các nhóm fan trên sân vận động Mỹ Đình bùng nổ vỡ òa.
Khoảng rộng sân dường như nhỏ hơn thường ngày. Không khí lạnh, mưa phùn cũng bị hòa tan vào đêm cuồng nhiệt.
19h45: Không để cho hàng ngàn người hâm mộ phải chờ lâu, ngay sau đó, lần lượt các nhóm nhạc khác trình diễn B1A4 thể hiện Beatiful target và B.A.P với Crash.
19h40: Ba cô gái xinh đẹp Tiffany, TaeYeon, Seo Hyun (SNSD) (tên gọi đang hoạt động TaeTiSeo) xuất hiện với vai trò MC K-pop Festival 2012. Cả sân vận động Mỹ Đình như vỡ òa vì sự xuất hiện của các cô gái này.
19h36: Nhóm nhạc Infinite mở màn với ca khúc Paradise.
19h30: Chương trình bắt đầu với một đoạn clip giới thiệu dài 5 phút, giới thiệu những hình ảnh ấn tượng về các nhóm nhạc.
19h24: Thanh Lam đã hoàn thành phần biểu diễn của mình. Các fan đang hò hét ầm ĩ dưới khán đài vì chỉ còn ít phút nữa thôi, họ sẽ được nhìn thấy thần tượng của mình.
Fan hò hét tên TaeTiSeo - 3 MC xinh đẹp của chương trình.
19h: Chương trình chính thức bắt đầu. Hai đại diện Việt Nam, ca sĩ Tấn Minh mở màn bằng Bức thư tình đầu tiên và Thanh Lam với Rock buồn.
18h: Khán giả lần lượt vào bên trong SVĐ. Khán đài rực rỡ với nhiều màu sắc được tạo nên từ màu áo của các FC.
Màu hồng rực rỡ của SONE
Màu đỏ rực của CASS
17h30: Không khí bên trong đã vô cùng nóng khi khán giả bắt đầu vào sân lấp các khoảng trống. Sân khấu đã lên đèn rực rỡ.
Trailer Đại nhạc Hội Việt - Hàn (K-POP Festival 2012)