Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

hot girl bị đại gia phủi tay

Sau chuyện tình chóng vánh với các đại gia, nhiều cô nàng sinh viên đã trở thành một con người hoàn hoàn toàn khác.

daigiachandaisohanews29102012 f1b4e Khi hot girl bị đại gia phủi tay
Sau khi đã “no xôi chán chè” với những chân dài đẳng cấp ở bar, các đại gia thích nếm của lạ lại hướng đến một đối tượng khác là những “mớ rau sạch” ở các trường cao đẳng đại học. Người “người yêu nhỏ bé” của các đại gia phần lớn là những sinh viên có nhan sắc hơn người.
Không phải cô sinh viên nào trước khi cặp với các đại gia cũng đều ma mãnh, cũng đều ham cái ví dày, ham chiếc xe đẹp… “Hot girl” đến với các anh, các chú trước tiên là bởi tình yêu sau này do “dòng đời xô đẩy” mới bắt đầu biết đưa mắt liếc cái túi đồ hiệu, liếc chiếc smartphone khi đi chơi cùng tình nhân.
Chẳng nói đâu xa, cô bạn học cùng lớp đại học với tôi ngày mới lên Hà Nội mặt mũi còn tái xanh tái tử khi một anh chàng cao to đẹp trai trong đội “free hug” (Phong trào ôm tự do mang tính nhân văn cao – PV) nhẹ nhàng tiến lại gần giang hai tay chuẩn bị ôm cô vào lòng.
Thế mà không lâu sau khi yêu một công tử đất Hà Thành cô trở thành một con người hoàn toàn khác luôn cho mình may mắn hơn chúng bạn vì có anh người yêu chịu chơi và chịu chi. Trong câu chuyện hàng ngày, bạn tôi luôn cố tình khoe khoang những món đồ hiệu mà chỉ cô mới có diễm phúc được sở hữu.
Cuộc sống của những sinh viên mang mác “hot girl” khi tình yêu với các đại gia còn đang lên hương quả đúng như trên thiên đường. Nhưng khi các đại gia muốn đi tìm “món rau” khác để đổi vị thì nhiều “hot girl” trở nên bẽ bàng trước mặt bạn bè nhưng nhiều cô cũng vì thế mà ma mãnh hơn để tiếp tục cuộc sống ăn chơi, trác táng bên những đại gia khác.
Đau đớn ê chề với các đại gia cao tay
Cô bạn mà tôi vừa kể ở trên sau một thời gian tự cho mình hơn người với những món đồ đắt tiền mà người yêu sắm cho đã vô cùng chua xót khi “tình theo gió bay xa”. Cậu công tử sau khi đã “no xôi chán chè” quay sang tán tỉnh một người bạn cùng quê với cô nàng.
Thói đời vẫn thường hay bạc bẽo, khi dứt tình rồi cậu công tử nhưng không mấy quân tử kia đem hết những chuyện bí mật của hai đứa thuở còn yêu nhau kể lại với người đến sau. Người đến sau kia lại đem những chuyện chẳng mấy hay ho ấy lu loa với chúng bạn.
Rồi thì ai cũng nhìn cô nàng với ánh mắt coi thường. Nàng ân hận lắm vì khi xưa đã chót lỡ lên mặt với bạn bè nhưng giờ có hối cũng không kịp nữa.
Chuyện của bạn tôi vẫn chưa đến nỗi quá đau đớn bằng trường hợp của Hương – cô sinh viên đất cảng kiêu sa giữa đất Hà thành. Hương tự nhận mình không phải loại con gái ngoan hiền và cũng “không biết sợ thứ gì trên đời”.
Thế nhưng cô đã nhận lại đủ mọi sự bẽ bàng khi cặp với một anh chàng hơn mình đến chục tuổi và là giám đốc một công ty bất động sản có tiếng.
Cuộc tình đại gia – hot girl của Hương kéo dài được hơn nửa năm thì chấm dứt. Cô gái xinh đẹp nhưng đầy hiếu thắng và không biết điểm dừng ấy đã liên tục gọi điện níu kéo người tình của mình. Thật không may cho Hương khi vợ anh ta vô tình phát hiện ra mối quan hệ mờ ám của hai người qua những tin nhắn níu kéo của cô nàng.
Người đàn bà đáo để kia đã thuê người xử cô theo cách của dân giang hồ. Một ngày nọ, những gã trai bặm trợn, đầu xanh đầu đỏ rầm rầm kéo  tới cắt phăng mái tóc đen dài của Hương. Rồi nhưa chưa ưng ý chúng cạo sạch những túm tóc lởm chởm còn sót lại trên đầu cô gái trẻ xinh đẹp.
Trăm nghìn lần ma mãnh khi bị đời xô ngã
Không phải cô gái nào cũng dễ quỵ ngã hay bị bắt nạt khi bị các đại gia “phủi tay”. Một khi đã biến chất, một khi đã nhắm mắt cặp với đại gia nhiều cô sinh viên từng một thuở ngây thơ đã chọn cho mình cách sống táo tợn, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống .
Chẳng phải chỉ có các đại gia mới có thú vui quay lại những cảnh ân ái với nhân tình của mình. Nhiều cô gái trẻ đã nghĩ ra chiêu thức này để tống tiền, đe dọa những người đàn ông lắm tiền khi cạn tình, cạn nghĩa.
Linh – sinh viên một trường Cao đẳng ở Cầu Giấy chẳng còn gì phải giữ kẽ khi “khoe” rằng cô bị đại gia đá tới hai lần trong chưa đầy nửa năm. Rút kinh nghiệm từ những cuộc tình trước, cô có trong tay kha khá những video quay cảnh giường chiếu với các anh.
Cô còn khoe oang oang rằng vì những video độc ấy mà muốn điện thoại đời cao hay máy tính bảng là có ngay. “Nhiều anh trai vẻ ngoài chơi bời thế mà một khi giơ cái này ra thì cũng chết khiếp. Các ông ấy ăn chơi nuôi các em chân dài nhưng tất thảy đều sợ vợ cả. Tội gì mà chẳng đào mỏ”.
Cuộc đời đã xô những cô gái như Linh ngã nhiều lần và chính các cô cũng tình nguyện ngã vì những thứ vật chất tầm thường. Sau mỗi lần vấp ngã như thế, các “hot girl” lại trở nên nguy hiểm gấp trăm nghìn lần.
Theo Sohanews